Vòi Tăng Áp Rửa Chén Là Gì? Kinh Nghiệm Chọn Vòi Tăng Áp

Tìm hiểu vòi tăng áp rửa chén là gì

Vòi tăng áp rửa chén chính là vật dụng được người dùng sử dụng thường xuyên tại các không gian bếp. Loại vật dụng này mang đến nhiều lợi ích thiết thực và tiết kiệm nhiều năng lượng cho người dùng. Cùng Ganbaru tìm hiểu chi tiết về loại vật dụng đa năng này qua bài viết dưới đây.

Vòi rửa chén tăng áp là gì?

Tìm hiểu vòi tăng áp rửa chén là gì
Tìm hiểu vòi tăng áp rửa chén là gì

Vòi tăng áp rửa chén là loại vòi được thiết kế nhằm mục đích tăng áp lực nước để giúp dòng nước trong vòi chảy mạnh hơn. Loại vòi này còn thích hợp trong các công trình có đường nước chảy yếu. Khi người dùng sử dụng loại vòi này sẽ không lo đến việc nước bẩn xuất hiện.

Vòi nước tăng áp được chế tạo dựa vào cơ chế của động cơ học chất lỏng. Với cơ chế này dòng nước sẽ bị tạo áp lực nhằm để đẩy cho dòng nước chảy nhanh và mạnh hơn. Vòi tăng áp cũng có thiết kế riêng thành một sản phẩm nhằm để chỉnh hoặc theo kiểu phụ kiện riêng của vật dụng.

Cấu tạo của vòi tăng áp rửa chén như thế nào? 

Vòi tăng áp rửa chén được nhiều người dùng đánh giá có cấu tạo vô cùng đơn giản. Ngoài các bộ phận cơ bản như vòi rửa ra thì vòi tăng áp còn có thêm chức năng lỗ phun nước đầu ra. Các lỗ này có thiết kế rất nhỏ để đảm bảo cho việc tăng áp lực cho dòng nước.

Kinh nghiệm khi chọn mua vòi rửa bát tăng áp chuẩn nhất

Một số kinh nghiệm chọn mua vòi tăng áp rửa chén tốt nhất
Một số kinh nghiệm chọn mua vòi tăng áp rửa chén tốt nhất

Vòi tăng áp rửa chén có rất nhiều công dụng hữu ích cho người dùng khi sở hữu nó. Tuy vậy người dùng cũng cần trang bị cho bản thân nhiều kinh nghiệm nếu một khi quyết định đem về vật dụng tiện ích này cho căn bếp. Sau đây là một sô kinh nghiệm cần biết khi chọn mua vòi tăng áp.

Lựa chọn sản phẩm có chất liệu bền tốt

Chất liệu vòi tăng áp chính là yếu tố chính mà bạn cần quan tâm nếu muốn sở hữu vòi tăng áp rửa chén. Bởi tiêu chí này ảnh hưởng đến độ bền và bạn nên chọn cac mẫu vòi được làm bằng đồng mạ crom. Ngoài ra có thể chọn inox cao cấp bởi đây là chất liệu được đánh giá cao về độ chịu lực và chống gỉ.

Lựa chọn vòi có kiểu dáng phù hợp không gian bếp 

Vòi tăng áp rửa chén được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau vô cùng đa dạng. Nó sẽ có hình dạng như rút dây, cần vuông, cần cong hay cần cố định để người dùng lựa chọn. Tuy vào mẫu thiết kế không gian bếp nhà bạn mà hãy lựa chọn kiểu dáng vòi phụ hợp đảm bảo sự hài hòa về tính thẩm mỹ.

Lựa chọn vòi rửa bát tăng áp có giá hợp lý

Vòi tăng áp rửa chén vừa mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng nhưng giá của nó cũng phải chăng. Tùy vào chất liệu mà voi mang lại sẽ có cái giá khác nhau từ vài trăm đến vài chục triệu. Vì thế tùy vào ngân sách của mỗi gia đình mà chọn một sản phẩm với cái giá hợp lý nhất.

Lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu uy tín

Để có thể an tâm về chất lượng thì bạn nên chọn vòi vòi tăng áp rửa chén có thương hiệu uy tín. Trong đó các thương hiệu của vòi tăng áp đến từ Nhật Bản có lẽ là sự lựa chọn an toàn và uy tín nhất. Bởi các sản phẩm nhà bếp của Nhật luôn mang lại chất lượng cao đi kèm với độ bền vững cực lớn.

Những lý do mà bạn nên sử dụng vòi tăng áp rửa chén 

Tiết lộ lý do bạn nên sử dụng vòi tăng áp rửa chén
Tiết lộ lý do bạn nên sử dụng vòi tăng áp rửa chén

Không phải ngẫu nhiên mà đông đảo người dùng đều muốn chọn vòi tăng áp rửa chén làm công cụ trong nhà bếp. Cũng bởi nó mang lại nhiều ưu điểm vượt trội vừa giúp tiết kiệm thời gian mà cũng không tốn quá nhiều công sức. Sau đây là một số lợi ích phổ biến mà bạn nên sử dụng loại vòi này.

Tăng áp lực nước

Lợi ích đầu tiên  của vòi tăng áp chắc chắn là khả năng tăng áp lực nước mỗi khi sử dụng. Đây là giải pháp khá hữu ích cho các nhà bếp nào có dòng nước chảy yếu đặc biệt là các công trình cao tầng. Sự xuất hiện của sản phẩm này sẽ giúp dòng chảy lưu thông nhanh hơn để quá trình rửa trở nên thuận tiện.

Đặc biệt đây còn là giải pháp sử dụng nhằm tiết kiệm một khoản thời gian khá lớn khi sử dụng. Bởi nếu sử dụng vòi tăng áp thì người chỉ tốn kém về chi phí đầu tư vận hành. Còn lại sau này khi rửa bất kỳ thứ gì vòi tăng áp rửa chén sẽ hỗ trợ người tiêu dùng hết mức.

Giúp tiết kiệm nước hiệu quả

Không chỉ giúp tăng áp lực dòng chảy mà vòi tăng áp còn giúp tiết kiệm lượng nước tối ưu. Bởi vòi tăng áp rửa chén được thiết kế với nhiều lỗ nhỏ li ti nên sẽ giúp áp lực nước mạng hơn để làm sạch nhanh chóng. Đồng thời lượng nước sử dụng cũng tiết kiệm hơn so với các loại vòi thông thường.

Vòi nước rửa chén tăng áp đem đến dòng nước sạch

Các loại vòi tăng áp hiện nay đều được trang bị một lớp lưới lọc tại đầu vòi. Nhờ vào đó mà mọi căn bã có trong dòng nước đều sẽ được lọc một cách tối ưu nhất. Người dùng có thể an tâm sử dụng nguồn nước đầu ra sạch một cách tuyệt đối cho nhiều mục đích khác nhau.

Vòi rửa chén tăng áp dễ dàng vệ sinh

Vòi tăng áp rửa chén còn có cho mình một phần thiết kế đầu vòi có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh. Điều này sẽ đảm bảo được sự sạch sẽ không chỉ ở không gian bếp mà còn ở nơi rửa thực phẩm. Đây cũng chính là ưu điểm giúp vòi tăng áp được nhiều người tiêu dùng săn đón.

Một số vòi rửa chén tăng áp tốt và phổ biến nhất hiện nay

Điểm qua một số vòi tăng áp rửa chén tốt nhất hiện nay
Điểm qua một số vòi tăng áp rửa chén tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vòi tăng áp rửa chén nhưng tựu chung đều mang lại lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên để nhắc đến các loại vòi chất lượng đáng để đầu tư thì lại chỉ có khá ít mẫu. Sau đây là một số loại vòi chất lượng cao mà bạn có thể tham khảo.

Vòi tăng áp rửa chén KM6101 EC

Nhắc đến các dòng vòi tăng áp rửa chén đáng để đầu tu thì phải kể đến vòi rửa chén KM6101E. Đây là mẫu vòi tăng áp được làm từ đồng mạ crom chất lượng đến từ Nhật. Với thiết kế tinh tế và sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại nên sản phẩm này luôn được nhiều người săn đón.

Ngoià ra vòi tăng áp này còn được trang bị cần gạt điện tử giúp tiết kiệm năng lượng nước. Trong quá trình sử dụng vòi nước sẽ có cảnh báo bằng âm thanh khi đạt nhiệt độ và lượng nước theo cài đặt ban đầu. Đồng thời vòi nước còn có bộ lọc thông minh để đảm bảo nguồn nước đầu ra sạch và an toàn.

Vòi nước rửa chén cao cấp KM908

KM908 chính là loại vòi tăng áp rửa chén được đánh giá là một trong các loại vòi tốt nhất hiện nay. Với thương hiệu đến từ Nhật Bản, vòi nước sở hữu thiết kế hiện đại với nhiều tính năng thông minh. Đi kèm với đó là độ bền tuyệt vời luôn chinh phục được mọi khách hàng khó tính nhấy.

Với loại vòi này người dùng còn có thể sử dụng 2 chế độ là xả thắng và sen tăng áp. Với những hộ gia đình có nguồn nước yếu thì việc sử dụng vòi KM908 với chế độ sen tăng áp sẽ đảm bảo quá trình sử dụng. Ngoài ra vòi cũng được làm bằng đồng mạ crom nên độ chắc chắn là không thể bàn cãi.

Vòi tăng áp rửa chén KM6061ECM4

Ở phân khúc vòi tăng áp rửa chén cao cấp nhất thì chúng ta phải kể đến vòi rẳ chén KM6061ECM4. Đây chính là dòng vòi tăng áp đến từ Nhật Bản và có cái giá khá đắt lên tới 26 triệu đồng. Tuy nhiên giá cao đồng nghĩa vòi này cũng mang trong mình nhiều tính năng cực kỳ vượt trội.

Với khả năng xoay linh hoạt 160 độ cùng với 2 chế độ xả sẽ giúp người dùng trong việc rửa thực phẩm. Thiết kế của nó cũng đảm bảo chức năng nóng lạnh và có thể rút dây điều chỉnh theo yêu cầu. Độ bền vững của vòi này thì không có gì phải chê và khả năng vệ sinh mới là thứ được đánh giá cao nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết nhất về loại sản phẩm vòi tăng áp rửa chén. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp người tiêu dùng chọn được loại vòi ưng ý nhất. Chúc người dùng có thể tìm được loại vòi cho không gian bếp của mình để mang đến lợi ích lớn khi sử dụng nhé!

 

Messenger Chat Zalo Showroom Gọi ngay