FCM–DK FS Chậu rửa bát 1 hố SHIGERU

Giá niêm yết: 12.000.000đ

Bảo hành: 3 năm

Tình trạng: CÒN HÀNG

Gọi ngay: 0869 668 579 để được tư vấn ngay

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm:  FCM–DK FS
Bề mặt: Hạt sần NE
KT lọt lòng: L783xW495xH200mm
KT phủ bì: L810xW520xH289mm
KT cắt đá lắp âm: L789xW501 R*86
Bộ xả: Bộ xả Haisuiittai
Tặng kèm: Giá thoát nước, rổ xà phòng, bộ xả ngang
Thương hiệu: Shigeru
Chất liệu: Thép không gỉ (SUS304)
Xuất xứ: Nhật Bản

12.000.000 

Chat với nhân viên tư vấn ngay

Chậu rửa bát 1 hố Shigeru FCM–DK FS Bề mặt hạt sần NE đa năng với hố liền khối Shigeru tiện lợi

Đặc điểm nổi bật của bồn rửa FCM–DK FS

Chậu rửa bát Shigeru 1 hố FCM-DK FS là một trong những thiết kế tuyệt vời đến từ Nhật Bản. Sản phẩm còn được công nhận là một trong những dòng chậu rửa bát phổ biến nhất năm 2022. Với thiết kế độc đáo cùng chất lượng vượt trội, chậu rửa Shigeru này đã thu hút sự quan tâm và đánh giá cao từ các chuyên gia.

Mẫu chậu 1 hố xả này cũng được rất nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. FCM-DK FS cũng thành công ghi dấu ấn đậm sâu và phản hồi tốt nhờ nhiều tính năng và ưu điểm đặc biệt.

Chậu rửa bát 1 hố Shigeru FCM–DK FS đa năng
Chậu rửa 1 hố Shigeru FCM–DK FS đa năng

Những ưu điểm vượt trội của chậu rửa FCM-DK FS

Chậu rửa bát 1 hố Shigeru FCM–DK FS là dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng yêu thích khi sở hữu các ưu điểm vượt trội như:

  • Chậu rửa bát Shigeru này có thiết kế đẹp, tinh tế và trang trọng với các góc bo mềm mại. Hứa hẹn mang đến hình dáng bắt mắt và dễ dàng làm sạch do không có những góc hẹp khó vệ sinh.
  • Bề mặt chậu được làm từ vật liệu hạt Ne, giúp bề mặt luôn sáng bóng và có khả năng chống trầy xước tuyệt vời. Đặc biệt, không sử dụng hóa chất hay các loại sơn mạ, chậu này đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với người dùng.
  • Chậu rửa bát Shigeru này còn sử dụng bộ xả ngang liền khối kakuhaisui công nghệ cao. Đạt hiệu quả ngăn mùi và giúp giữ phần dưới tủ bếp luôn sạch sẽ và tiết kiệm không gian tối đa.
  • Chậu cũng có khả năng chống ồn tốt nhờ lớp đệm xốp, đồng thời giảm hiện tượng ngưng tụ dưới đáy chậu khi rã đông thực phẩm.
  • Nhiều phụ kiện tiện ích: Chậu rửa bát 1 hố xả Shigeru FCM-DK FS đi kèm với nhiều phụ kiện hữu ích. Đáng chú ý là có ray giúp kết hợp thêm thớt và giá úp chén bát ngay trên chậu, mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.
Chậu rửa bát 1 hố Shigeru FCM–DK FS tiện dụng
Chậu rửa 1 hố Shigeru FCM–DK FS tiện dụng

Sự hài lòng và lòng tin của nhiều bà nội trợ đã giúp Chậu rửa bát 1 hố Shigeru FCM–DK FS trở thành một lựa chọn hàng đầu. Mặc dù có mức giá cao, nhưng sản phẩm này không chỉ đảm bảo chất lượng tốt. Mà còn mang đến độ bền đáng kinh ngạc, giúp bạn tự tin chinh phục mọi thử thách về vệ sinh nhà bếp.

4/5 (5 Reviews)
Messenger Chat Zalo Showroom Gọi ngay