KF800TWF Vòi hoa sen KVK

Giá niêm yết: Liên hệ tư vấn 

Bảo hành: 3 năm

Tình trạng: CÒN HÀNG

Gọi ngay: 0869 668 579 để được tư vấn

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm: KF800TWF
Loại vòi: Vòi tắm nóng lạnh
Chất liệu: Đồng, Crom, Nhựa
Nhiệt độ ống dẫn tối đa: 85°C
Nhiệt độ nước nóng thích hợp: 50-60°C
Loại lưới lọc: Lọc kép, dễ dàng vệ sinh
Chế độ xả: Xả thằng & xả sen
Đặc điểm: Điều chỉnh nhiệt độ & mực nước Công nghệ chống bỏng Công nghệ trộn bọt khí Công nghệ ổn định nhiệt độ Nút bấm an toàn
Thương hiệu: KVK
Chất liệu: Đồng, nhựa, Inox
Xuất xứ: Nhật Bản

Chat với nhân viên tư vấn ngay

Vòi hoa sen KVK KF800TWF Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian tắm hiện đại 

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm vòi rửa KVK KF800TWF

Chiếc vòi KVK KF800TWF được tạo ra với những ưu điểm đáng chú ý sau đây:

  • Sản phẩm được chứng nhận bởi cơ quan chứng nhận đã đăng ký là tuân thủ các tiêu chuẩn theo hệ thống hiển thị nhãn hiệu JIS dựa trên Đạo luật tiêu chuẩn hóa công nghiệp (Cơ quan chứng nhận đã đăng ký: Tổ chức đảm bảo chất lượng Nhật Bản JOS)
  • Sản phẩm có bảo hành bởi nhà sản xuất KVK
  • Được tích hợp thêm van kiểm tra: Ngăn chặn nước nóng chảy ngược vào đường ống.
  • Trang bị công nghệ Vòi Sen ENF: Giúp tiết nước nhưng vẫn đảm bảo lượng nước ra ngay cả khi tốc độ dòng chảy thấp. Tiết kiệm 30% lượng nước hỗn hợp (nóng + lạnh) với dòng chảy tối ưu 7l/ phút. Đặc biệt tiết kiệm 44% lượng nước nóng hoặc lạnh với dòng chảy tối ưu 10l/ phút.
  • Sản phẩm đảm bảo sự toàn cho người sủ dụng: Để bề mặt vòi không bị nóng, nước hỗn hợp bên trong được phủ một lớp không khí hoặc nước, đảm bảo an toàn ngay cả khi bạn vô tình chạm vào.
  • Được chứng nhận là tiết kiệm nước nóng 32% trong dòng chảy tối ưu 10l/ phút theo Tiêu Chuẩn Hiệu Suất Tiêu Thụ Năng Lượng Quốc Tế và Tiêu Chuẩn Của Hiệp Hội Công Nghiệp Van Nhật Bản

Với thiết kế hiện đại và linh hoạt, KVK KF800TWF sẽ là giải pháp lý tưởng cho không gian bếp nhà bạn. Được trang bị công nghệ tiên tiến, sản phẩm này hứa hẹn mang đến cho gia chủ những trải nghiệm tối ưu nhất

Đặc điểm nổi bật của Vòi hoa sen KVK KF800TWF

Vòi hoa sen KVK đến từ Nhật Bản đang dần trở thành sản phẩm được ưa chuộng của nhiều gia đình nhờ những ưu điểm riêng biệt của nó. Đáng chú ý không chỉ về mức giá hợp lý, vòi KVK còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Nhờ thiết kế đẳng cấp và cồng năng vượt trội, sản phẩm này đang được bán ra hàng loạt trên nhiều nền tảng. Đây sẽ là một trong những vật dụng nhà bếp tối ưu nhất mà các bạn có thể tin tưởng và lựa chọn.

5/5 (1 Review)
Messenger Chat Zalo Showroom Gọi ngay