GX–K FS Chậu rửa bát 1 hố SHIGERU

Giá niêm yết: 9.400.000đ

Bảo hành: 3 năm

Tình trạng: CÒN HÀNG

Gọi ngay: 0869 668 579 để được tư vấn ngay

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm: GX-K FS
Bề mặt: Mặt trơn
KT lọt lòng: L625xW488xH185mm
KT phủ bì: L649xW512xH192mm
KT cắt đá lắp âm: L631xW494mm R*66
Bộ xả Bộ xả KIT
Tặng kèm Rổ xà phòng, bộ xả ngang
Thương hiệu: Shigeru
Chất liệu: Thép không gỉ (SUS304)
Xuất xứ: Nhật Bản

9.400.000 

Chat với nhân viên tư vấn ngay

Chậu rửa bát 1 hố Shigeru GX–K FS Thiết kế mặt trơn linh hoạt với bộ xả KIT hiện đại

Đặc điểm nổi bật của Shigeru GX–K FS

Chậu rửa bát Shigeru 1 hố xả GX–K FS mang đến cho bạn sự tiện ích và phong cách vượt trội. Được tạo ra bởi thương hiệu Shigeru danh tiếng đến từ Nhật Bản, chậu rửa này không chỉ được ưa chuộng mà còn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Với thiết kế đơn hố, sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích trong nhà bếp mà vẫn đảm bảo hiệu quả trong việc rửa chén bát. Bạn có thể dễ dàng chia công việc làm sạch rác và rửa bát, rửa thực phẩm một cách thuận tiện, nhanh chóng nhất.

Chậu rửa bát 1 hố Shigeru GX–K FS tiện dụng
Chậu rửa bát 1 hố Shigeru GX–K FS tiện dụng

Những ưu điểm vượt trội của chậu rửa GX–K FS

Chậu rửa 1 hố Shigeru GX–K FS là dòng sản phẩm được đông đảo người dùng yêu thích khi mang nhiều ưu điểm vượt trội sau:

  • Chất liệu cao cấp và độ bền vượt trội là một trong những yếu tố nổi bật của chậu rửa Shigeru GX–K FS. Sản phẩm được làm từ vật liệu chất lượng cao, chậu rửa này không chỉ chống trầy xước mà còn chống ẩm mốc và kháng khuẩn.
  • Được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, chậu rửa mang đến một bề mặt trơn láng, sáng bóng và sang trọng. Với bề mặt trơn láng, việc vệ sinh chậu trở nên dễ dàng và hiệu quả, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Đáy chậu còn được trang bị lớp chống ồn giúp giảm âm khi xả nước, tạo ra một môi trường yên tĩnh trong phòng bếp.
  • Thiết kế bộ xi phông của chậu rửa bát này còn có tính năng thông minh để ngăn ngừa và khử mùi. Nắp đậy sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ tắc đường ống và ngăn mùi khó chịu từ dưới đường ống trở lại phòng bếp.
  • Chậu rửa có kích thước rộng lớn, tạo điều kiện thuận lợi và nhanh chóng cho việc rửa chén bát và rửa rau củ. Lỗ thoát nước của chậu được thiết kế có bán kính lớn, giúp nước thoát ra nhanh chóng.
  • Chậu rửa bát 1 hố xả Shigeru GX–K FS không chỉ mang lại tính tiện lợi mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn.
    Chậu rửa bát 1 hố Shigeru GX–K FS đa năng
    Chậu rửa bát 1 hố Shigeru GX–K FS đa năng

Sự yêu thích và lòng tin của mọi người đã nâng cao đáng kể vị thế của sản phẩm Chậu rửa 1 hố Shigeru GX–K FS. Dù có giá thành cao, nhưng sản phẩm này đáng để đầu tư vì chất lượng vượt trội cùng khả năng chống chịu lâu dài. Với chậu rửa này, căn bếp nhà bạn sẽ tìm thấy sự hoàn hảo trong mỗi chi tiết và sự hài lòng tuyệt đối.

 

5/5 (1 Review)
Messenger Chat Zalo Showroom Gọi ngay