Chậu Rửa Bát Inox Có Những Loại Nào? Ưu Điểm Của Các Loại Chậu

Phân loại các dòng chậu rửa bát Inox hiện nay 

Chậu rửa bát Inox vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình khi thiết kế phòng bếp. Hôm nay Ganbaru sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về ưu điểm và giá cả của những loại chậu rửa Inox hiện đang thịnh hành. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm thấy sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu. 

Vì sao nên chọn chậu rửa Inox thay vì các loại chậu khác?

Lý do nên chọn chậu rửa bằng Inox thay vì các loại chậu khác
Lý do nên chọn chậu rửa bằng Inox thay vì các loại chậu khác

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chậu rửa bát có kiểu dáng, mẫu mã, vật liệu khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tuy nhiên có thể thấy chậu rửa bát Inox vẫn là sản phẩm được đại đa số hộ gia đình lựa chọn và sử dụng. Vậy tại sao người tiêu dùng nên chọn chậu rửa bằng Inox thay vì các loại chậu khác?

  • Inox là một vật liệu siêu bền, có bề mặt bóng sáng và rất dễ dàng trong khâu vệ sinh vì vậy trong quá trình sử dụng.
  • Inox có trọng lượng khá nhẹ vậy nên dễ dàng vận chuyển, lắp đặt. Nó không nặng như các loại chậu rửa bằng đá hay thạch anh. 
  • Vì Inox có màu sáng bóng nên dù là trong một ngôi nhà có phong cách thiết kế hiện đại hay cổ điển thì các mẫu chậu rửa bát Inox vẫn rất phù hợp, không bị lạc quẻ.
  • Đặc biệt giá cả, mẫu mã của các loại chậu rửa bằng Inox hiện nay vô cùng đa dạng. Người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các mẫu mã và giá thành phù hợp với mong muốn và ngôi nhà của mình. 

Phân loại các dòng chậu rửa bát Inox hiện nay

Phân loại các dòng chậu rửa bát Inox hiện nay 
Phân loại các dòng chậu rửa bát Inox hiện nay

Như đã nói ở trên, hiện nay có rất nhiều loại chậu rửa bát Inox đang được bán trên thị trường. Tuy nhiên nhìn chung có thể chia thành 2 loại đó là chậu rửa bát 1 hố và chậu rửa bát 2 hố. Dưới đây sẽ là ưu điểm nổi bật của từng loại và gợi ý nên sử dụng loại nào cho căn bếp nhà bạn.

Chậu rửa bát Inox 1 hố đơn giản, tiện lợi 

Chậu rửa bát Inox 1 hố đơn giản, tiện lợi 
Chậu rửa bát Inox 1 hố đơn giản, tiện lợi

Chậu rửa 1 hố hay còn có tên gọi khác là chậu rửa đơn. Đây là dòng chậu được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn. Hãy cùng Ganbaru tìm hiểu ưu điểm của loại chậu này qua nội dung dưới đây: 

  • Chậu rửa có chiều rộng và sâu: Chậu rửa đơn sẽ được thiết kế có chiều rộng và chiều sâu khá lớn để thuận tiện cho việc sử dụng như bỏ nhiều thực phẩm, hạn chế nước tràn bắn ra tung tóe. 
  • Chậu đơn thường sẽ có giá thành phải chăng hơn so với các loại chậu rửa 2 hố. 
  • Bồn rửa bát 1 hố có kích thước vừa phải, thiết kế đơn giản phù hợp với đại đa số các phòng bếp đặc biệt là ở những ngôi nhà có diện tích nhỏ. 
  • Dễ dàng hơn trong việc rửa các vật dụng lớn: Thông thường các vật dụng như chảo, nồi,…là các vật dụng khó vệ sinh vì nó có kích thước lớn. 

Chậu rửa bát bồn đôi rộng rãi, sang trọng 

Chậu rửa bát bồn đôi rộng rãi, sang trọng 
Chậu rửa bát bồn đôi rộng rãi, sang trọng

Chậu rửa bát Inox 2 hố còn có tên gọi khác là chậu rửa bát đôi, đây là loại chậu rửa thường xuất hiện nhất trong không gian bếp. Loại chậu này cũng có những ưu điểm nổi bật riêng:

  • Thiết kế 2 hố tách biệt: Với thiết kế 2 hố riêng biệt người dùng có thể tận dụng để rửa các loại thực phẩm khác nhau từ đó tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. 
  • Có nhiều thiết kế phù hợp với nhiều phong cách: Khác với chậu rửa Inox 1 hố, chậu rửa 2 hố sẽ có nhiều thiết kế khác nhau ví dụ như 2 hố lệch, 2 hố bằng nhau, chậu vuông, chậu tròn,…thuận tiện cho người sử dụng lựa chọn. 
  • Giá thành phù hợp: Các sản phẩm chậu rửa bát Inox sẽ có đa dạng các mức giá tùy thuộc vào kiểu dáng và kích thước của chúng. Các loại chậu có kiểu dáng và kích thước bình thường sẽ có giá thành dao động từ 2.000.000 VND – 5.000.000 VND. Các loại chậu rửa có thiết kế đẹp mắt và kích thước lớn hơn sẽ có giá thành dao động từ 10.000.000 VND – 20.000.000 VND. 

Giới thiệu địa chỉ mua chậu rửa bát inox uy tín 

Giới thiệu địa chỉ mua chậu rửa bát inox uy tín 
Giới thiệu địa chỉ mua chậu rửa bát inox uy tín

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các chậu rửa bát Shigeru thép không rỉ Sus304 dùng cho ngôi nhà của mình thì hãy đến ngay Ganbaru để có thể lựa chọn được những mẫu thiết kế với giá thành ưng ý nhất:

  • Tại Ganbaru bạn sẽ được chiêm ngưỡng các sản phẩm có chất liệu Sus304 siêu bền, cao cấp nhất trên thị trường
  • Các sản phẩm đều được nhập khẩu từ Nhật Bản và đạt các chứng nhận về chất lượng và an toàn khi sử dụng
  • Có mẫu mã và kích thước đa dạng, có nhiều mức giá khác nhau tùy ý cho người mua lựa chọn
  • Các sản phẩm tại đây đều được áp dụng công nghệ sản xuất ép liền giúp hạn chế vi khuẩn hay các chất bẩn bị tồn đọng, đóng bẩn ở các cạnh của bồn rửa. 
  • Chậu rửa bát Shigeru tại Ganbaru có thiết kế thông minh, phong bồn cao cấp giúp ngăn ngừa mùi hôi hiệu quả trong quá trình sử dụng
  • Giá cả bồn rửa tại cửa hàng phải chăng phù hợp với chất lượng ưu vượt hiện nay
  • Khi mua sản phẩm khách hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt tận nhà mà không hề mất một khoản phí nào khác
  • Thời gian bảo hành sản phẩm có thể lên đến 2 năm, đảm bảo trong quá trình sử dụng có vấn đề trục trặc nào cũng sẽ được hỗ trợ xử lý.

Trên đây là những thông tin về ưu điểm của chậu rửa bát inox và địa chỉ mua chậu rửa bát shigeru uy tín. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được các sản phẩm ưng ý khi đến với Ganbaru. 

Messenger Chat Zalo Showroom Gọi ngay