Bồn Rửa Bát Âm Đá – Dụng Cụ Cần Thiết Có Trong Gia Đình 

Khái quát sơ bộ về bồn rửa bát âm đá 

Bồn rửa bát âm đá được nhiều người tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Hiện nay việc sử dụng bồn rửa này được nhiều người biết đến và đang có số lượng mua ngày càng tăng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên sở hữu bồn rửa bát này. Sau đây là chia sẻ của Ganbaru về các thông tin cơ bản của loại bồn này. 

Bồn rửa bát âm đá như thế nào? 

Khái quát sơ bộ về bồn rửa bát âm đá 
Khái quát sơ bộ về bồn rửa bát âm đá

Đây là một trong những mẫu bồn rửa bát có vòi được thiết kế theo kiểu dáng cách tân đặc biệt. Cụ thể bồn rửa có độ chìm thấp hơn so với mặt bàn đá của bếp. 

Hiện nay, các thiết kế bồn rửa bát kiểu này được lắp đặt phổ biến tại các gia đình. Loại bồn này được lắp đặt theo cách khoét lỗ bàn đá và gắn chặt dưới bề mặt của bàn đá. Quá trình này được thực hiện dựa vào việc sử dụng loại keo epoxy. 

Loại keo này có tính kết dính cao, chống rò rỉ nước và có thể cố định chắc chắn bồn rửa không thể di chuyển. Đồng thời việc này có thể giúp thời gian sử dụng loại bồn rửa bát âm đá được lâu hơn.  

Việc lựa chọn bồn rửa bát chất lượng là một chuyện còn cách lắp đặt đúng cách cũng rất quan trọng. Khi lắp đặt bồn rửa bát này, bạn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng về vị trí lắp đặt, việc trám silicone và bôi keo epoxy. Tất cả đều phải được thực hiện đều đặn và phủ kín toàn bộ xung quanh chậu. Việc này đảm bảo sau khi sử dụng không bị nước rò rỉ ra bên ngoài. 

Ưu và nhược điểm của loại bồn rửa bát âm đá

Bồn rửa bát này được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn và sở hữu là đều có nguyên do. Sau đây, Ganbaru sẽ tổng hợp những ưu điểm và nhược điểm cơ bản của bồn này. 

Những điểm nổi bật và hạn chế của bồn rửa bát loại âm đá 
Những điểm nổi bật và hạn chế của bồn rửa bát loại âm đá

Ưu điểm của bồn rửa bát âm đá 

Bồn rửa bát này có nhiều điểm nổi bật với các tính năng tiện lợi cao. Đây cũng chính là lý do bồn rửa bát âm được ưa chuộng nhất hiện nay. 

  • Với cách lắp đặt đặc biệt, bạn có thể lau sạch đồ ăn thừa cũng như dọn dẹp bếp một cách dễ dàng hơn vào bồn rửa bát. Do đó sẽ không gặp những mép cản của viền như các loại bồn rửa chén bát khác. 
  • Ngoài ra, bồn rửa bát này được làm từ chất liệu bằng inox 304 nên có khả năng chống rỉ và chống oxy hóa. 
  • Sở hữu nhiều nhiều kiểu thiết kế tối ưu với tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt phù hợp với không gian hiện đại và thiết kế sang trọng của mọi căn bếp. 
  • Đặc điểm đáng chú ý của bồn rửa chén bát âm đá là có khả năng chống ồn, và ngưng tụ trong bồn rửa giống như các loại thông thường. 
  • Trên các bồn rửa bát này còn có thêm các lỗ lọc rác tiện lợi và bộ xả hiện đại giúp khử mùi hôi hiệu quả. 

Khuyết điểm của bồn rửa bát âm đá 

Bạn cần phải tính toán cụ thể từ vị trí đến chi phí khi lắp bồn này. Nếu không có sự chuẩn bị hay lên kế hoạch từ trước sẽ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sau này. 

Việc này còn có thể giúp bạn không tốn nhiều thời gian để sửa chữa nếu không vừa ý. Ngoài ra, giá cả để sở hữu một bồn rửa này cũng cao hơn các bồn rửa khác nên mọi người cần cân nhắc. 

Lưu ý khi lắp đặt cũng như sử dụng bồn rửa bát âm đá 

bồn rửa bát này sẽ không thích hợp nếu kết hợp với tủ bếp. Bởi bồn được lắp dưới bề mặt của bếp nên việc chọn chất liệu phải đảm bảo độ cứng chắc chắn.  Chất liệu tốt ở đây có thể được làm từ đá nhân tạo gốc thạch anh, đá Granite hoặc bê tông. 

Các gia đình không nên sử dụng gỗ hay gạch là nguyên liệu để xây dựng bàn bếp. Bởi các chất liệu này có khả năng chịu nặng kém và không chống đỡ được lực nặng của bồn rửa bát âm đá.

Ngoài ra, việc lắp vòi của loại bồn này cũng rất quan trọng cần chú ý. Thông thường đối với loại bồn âm phải khoét lỗ trên mặt đá để cho vòi vào. Do đó, bạn phải biết cách thiết kế sao cho không vướng vào bồn phía trước, các thanh đỡ bồn và hậu tủ phía sau. 

Tại sao bồn rửa bát âm đá tại Ganbaru được ưa chuộng? 

Ganbaru là địa chỉ thiết kế bồn rửa bát âm đá chất lượng 
Ganbaru là địa chỉ thiết kế bồn rửa bát âm đá chất lượng

Ganbaru được biết đến với nhiều năm hoạt động trong nghề và thường xuyên cung cấp các phụ kiện tủ bếp chính hãng. Tại đây có thể tư vấn giúp khách hàng sở hữu một bộ bồn rửa chén âm đá tốt nhất. Đặc biệt là những mẫu bồn rửa chén cao cấp đến từ các thương hiệu lớn.

Ngoài ra đặt mua bồn rửa bát âm đá tại Ganbaru, các bạn còn được hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi và lắp đặt miễn phí. Bên cạnh đó là giá sản phẩm ở đây cũng ở mức độ trung bình bởi Ganbaru nhập hàng không thông qua bất kỳ trung gian nào. 

Qua bài viết trên đây, Ganbaru đã tổng hợp những thông tin hữu ích về sản phẩm bồn rửa bát âm đá. Hy vọng các bạn có thể tham khảo và nhanh tay đến Ganbaru sở hữu bồn rửa chất lượng cho gia đình. Chúc các bạn may mắn. 

Messenger Chat Zalo Showroom Gọi ngay